Thị trường quảng cáo tiếp cận người dùng theo ngữ cảnh được dự đoán sẽ đạt giá trị từ 228,66 đến 297,68 tỉ đô la vào năm 2023. Dự đoán này được xem là khả quan khi các nhà quảng cáo đang đầu tư mạnh mẽ vào loại hình quảng cáo này. – Theo Statista, An overview of global contextual ad spending from 2020 forecasted through to 2027 compiled by Statistia.
Bắt nhịp
Thị trường quảng cáo ngữ cảnh tại Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Với sự gia tăng vượt bậc của người dùng internet và việc sử dụng các thiết bị di động, quảng cáo ngữ cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.
Dự đoán, thị trường quảng cáo ngữ cảnh tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Nhờ sự gia tăng của người dùng internet và việc sử dụng di động, quảng cáo ngữ cảnh sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh việc tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Nền tảng
Một trong những yếu tố quan trọng trong sự phát triển của thị trường này là sự gia tăng đáng kể của số lượng người dùng mạng xã hội và ứng dụng di động tại Việt Nam. Facebook, Instagram và Zalo hay nền tảng quảng cáo hiển thị Adnetwork được đầu tư hạ tầng công nghệ và quản lý data tiên tiến, sẽ là những nền tảng phổ biến được sử dụng để quảng cáo ngữ cảnh.
Nguồn: admeX